Khi các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhận tổ chức một sự kiện nào đó, họ rất quan tâm đến sự sáng tạo mới lạ, giàu cảm xúc, giàu hình ảnh mà dân trong nghề gọi là tính “art” (nghệ thuật) trong sự kiện. Theo chị Trần Diệu Hồng – giám đốc PR của Venus, yếu tố “sáng tạo” là yêu cầu số một từ phía khách hàng.
Thông thường, yếu tố sáng tạo là yêu cầu số một từ phía khách hàng. Điều quan trọng nhất của sự kiện đó là sự ấn tượng với người tham gia và hiệu quả sau sự kiện.
Phải để lại ấn tượng nơi người tham dự, đây là yếu tố quyết định để thắng thầu của một công ty tổ chức sự kiện tất nhiên đi kèm nó là một mức giá hợp lý. Trước một show thầu lớn (về tổ chức sự kiện), thường tất cả thành viên của công ty đều ngồi lại cùng đưa ra ý tưởng cho kịch bản – gọi là buổi họp “brainstorming” (cơn bão ý tưởng).
Để thực hiện ý tưởng, những người làm “event” phải mời nghệ sĩ, ca sĩ, họa sĩ, nhà văn, nhà thơ, cầu thủ… nổi tiếng nhất xuất hiện trong chương trình. Trước mỗi sự kiện nhân sự của Vạn Đắc Phúc đều ngồi lại cùng đưa ra ý tưởng cho kịch bản. Để tạo nên những chương trình mới lạ, phù hợp, Vạn Đắc Phúc phải hoá thân vào ngành nghề của khách hàng để có cái nhìn tổng quát và phù hợp nhất.
Chỉ là những buổi tiệc chiêu đãi cuối năm, giá chỉ vài ngàn USD nhưng cũng phải làm có chủ đề: truyền thống khác, hiện đại khác; hay dân tộc và hiện đại kết hợp. Ví dụ trong một buổi tiệc của một công ty tin học một công ty tổ chức sự kiện đã mời MC Thanh Bạch giả làm Táo quân nhưng cưỡi xe Piaggio và xài laptop… Mỗi doanh nghiệp sẽ có những màu sắc riêng, văn hóa riêng cần người làm sự kiện truyền tải đến người tham gia.
Để luôn có ý tưởng mới, dân event, đặc biệt là các giám đốc ý tưởng, có thói quen hay “nhìn ngó, sờ nắn, chụp ảnh” khi bắt gặp những gì hay – lạ. Họ phải đi nhiều, đọc nhiều, xem nhiều, có kiến thức, có kinh nghiệm để biết trong hoàn cảnh nào, với sản phẩm nào thì ý tưởng đưa ra là khả thi, phù hợp với văn hóa, pháp luật của nơi sẽ tổ chức.
Hơn thế, họ còn cần có cảm hứng sáng tạo và đam mê “hết mình”. Sau khi tổ chức ấn tượng đêm ra mắt nhãn hiệu giày XOXO của Mỹ với những màn thời trang và múa giày độc đáo trước hàng ngàn khán giả, tập đoàn sở hữu nhãn hiệu này đánh giá chương trình là một hoạt động thành công điển hình trong năm của họ ở phạm vi toàn thế giới.
Những người đưa ra ý tưởng và dàn dựng sự kiện này đã được mời qua Mỹ một tuần tham gia buổi tổng kết hoạt động năm 2003 trên toàn cầu của tập đoàn này và chuẩn bị kế hoạch cho những sự kiện tiếp theo.
Hơn thế, họ còn cần có cảm hứng sáng tạo và đam mê “hết mình”. Bởi khi làm việc với tình yêu và niềm đam mê, sức sáng tạo của con người được phát huy mạnh mẽ nhất.
Vạn Đắc Phúc tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm đến cùng!
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm nhà tổ chức sự kiện sáng tạo & chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất!
Vạn Đắc Phúc Event & Team Building
Hotline: 090 625 6889
Email: info@wonderful.vn
Website: wonderful.vn
Địa chỉ: Tầng 6, toà 17-19/59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội